Chính Sách Bảo Hành

A – THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sẽ được ghi cụ thể tại trang thông tin của từng sản phẩm, Quý khách hàng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm. Khi Quý khách chọn đặt hàng đồng nghĩa với việc Quý khách hàng đã đọc, nắm rõ và đồng ý rằng đó là sản phẩm Quý khách muốn mua và chấp nhận các chính sách bảo hành, đổi trả liên quan.

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối với sản phẩm có áp dụng chính sách bảo hành và còn thời hạn bảo hành, khi phát hiện ra lỗi, Quý khách hàng cần thông báo ngay với REDLAB qua email support@redlab.com.vn hoặc số hotline: 0889 973 944 để được hướng dẫn và tuyệt đối không được tự ý tháo, mở sản phẩm, thiết bị.

Sản phẩm được bảo hành:

REDLAB chỉ chấp nhận bảo hành cho các sản phẩm có sai sót kỹ thuật do nhà sản xuất. Thiết bị được bảo hành trong thời gian bảo hành tương ứng của từng sản phẩm theo điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Người sử dụng phải tuân thủ nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của người bán hàng và tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất.

Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành khi gửi về REDLAB phải đi kèm giấy chứng nhận mua hàng như hoá đơn gốc và phiếu bảo hành. Các sản phẩm phải được đóng gói cẩn thận tránh gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Các hạn chế:

 + Đối với các sản phẩm đã bảo hành có thể được tiếp tục bảo hành hoặc thay thế chỉ theo sự chỉ định của nhà sản xuất.

 + Đối với Điện cực của máy đo chỉ bảo hành 1 lần theo sự chỉ định của nhà sản xuất. 

Sản phẩm không được bảo hành: 

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

  • Số serial của thiết bị, tem bảo hành, phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp không bị rách, chắp vá hoặc bị mất.

  • Các hư hỏng sẽ không được bảo hành như: hư hỏng do người sử dụng gây ra như va đập, ướt, rơi vỡ, cháy, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất; sử dụng nguồn điện không ổn định, do lắp đặt hoặc vận chuyển không đúng cách, do thiên tai hỏa hoạn; tự ý tháo mở, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến bảo hành.

  • Điện cực: không bảo quản, bảo dưỡng theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm; bị cắt dây, đứt, tháo nối; bị bể, nứt, trầy xước hoặc bẩn.

  • Không bảo hành pin.

  • Các sản phẩm thuộc nhóm Vật tư tiêu hao như đồ nhựa, đồ thủy tinh, dung dịch/thuốc thử,... sẽ không được bảo hành. Các sản phẩm không áp dụng thời gian bảo hành, sẽ không có thông tin bảo hành trên trang thông tin sản phẩm.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sản phẩm bằng cách gọi số hotline: 0889 973 944 để được hướng dẫn hoặc gửi hình ảnh vào mail: support@redlab.com.vn để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
icon
icon